- หน้าแรก
- การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA)
- 2565

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(Integrity and Transparency Assessment: ITA)
ประจำปี 2566
แบบตรวจการเปิดข้อมูลสาธารณะ ( Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT )
มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ในตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริต สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
ข้อมูลพื้นฐาน
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
9.15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
9.16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
9.17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
9.18 E-Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
9.24 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
9.25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.26 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
9.27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
9.28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
9.29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
9.30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจจริต
นโยบาย No Gift Policy
แผนป้องกันการทุจริต
10.6 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
10.7 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
10.8 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตราการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
10.9 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
10.10 การขับเคลื่อนจริยธรรม
10.11 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
10.12 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
10.13 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน